Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

pallet nhựa Hồng Giang Bạc Liêu

Pallet nhựa là tấm kê hàng, ngày nay được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi trong siêu thị, nhà kho, xưởng sản xuất.. vì giúp nâng hàng nhanh, gòn gàng, và giữ cho món hàng cần nâng không rơi vãi


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại pallet: pallet nhựa như pallet gỗ, pallet giấy… nhưng khách hàng rất thường hay sử dụng pallet nhựa bởi đặc tính dẽo dài, đàn hồi cao, dể sử dụng và rất bền.


Quý khách có nhu cầu mua pallet nhựa để nâng hàng mà chưa tìm thấy nhà cung cấp hàng phù hợp, hãy liên hệ công ty Hồng Giang  Việt Nam, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp pallet nhựa đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, giá thành rẻ và rất có uy tín trên thị trường hiện nay


Các sản phẩm tiêu biểu của công ty chúng tôi như pallet nhựa đại đồng tiến :



















PALLET NHỰA PL01-LK_TTBK













PALLET NHỰA PL06-LK_TTBK













PALLET NHỰA PL04-LK_TTBK













PALLET NHỰA LIỀN KHỐI SỬ DỤNG 1 MẶT_TTBK













PALLET NHỰA PL05-LK_TTBK













Pallet Nhựa PL08-LK_TTBK













PALLET NHỰA L09P-LK_TTBK













PALLET NHỰA PL10-LK_TTBK













PALLET NHỰA PL11-

 


Đến với chúng tôi chắc chắn quý vị có chiếc pallet nhựa phù hợp, chất lượng tốt, giá thành lại rẻ và rất đa dạng kiểu dáng


-Giao hàng tận nơi, theo yêu cầu của khách hàng


Tuy thị trường Pallet nhựa là tương đối lớn nhưng không phải pallet nhựa nào cũng đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng.


Vì đơn giản mỗi thương hiệu, mỗi nhà sản xuất, mỗi quy chuẩn kỹ thuật sẽ cho ra đời những sản phẩm có độ bền vật liệu, khả năng chịu tải trọng và quy cách khác nhau.


 


Đối với Pallet nhựa của Phú Yên Hồng Giang chúng tôi không chỉ chủ trọng tới vấn đề giá cả tốt nhất cho khách hàng mà vấn đề chất lượng pallet cũng luôn được chú trọng.




 Tùy mỗi lĩnh vực, tùy mỗi yêu cầu cụ thể về điều kiện sử dụng, tải trọng yêu cầu mà các chuyên viên của Tokelau Hồng Giang sẽ tư vấn cho khách hàng những sản phẩm Pallet nhựa phù hợp với từng yêu cầu cụ thể.


 


Hồng Giang Tokelau không áp dụng một cách rập khuôn các loại pallet nhựa cho mọi nhu cầu mà chúng tôi căn cứ thực tiễn áp dụng để tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp bởi đơn giản Pallet nhựa được sản xuất cũng theo những tiêu chuẩn nhất định cho từng thị trường, nhà sản xuất chuyên nghiệp họ sẽ căn cứ thực tế về khí hậu, điều kiện tự nhiên của từng khu vực địa lý mà cho ra đời sản phẩm phù hợp.


 


Bởi mỗi vùng miền có những đặc trưng khác nhau nên cần được sử dụng trong những điều kiện phù hợp thì công năng mới được tận dụng tối đa và tuổi thọ pallet mới được kéo dài.




 Với lợi thế là công ty nhập khẩu Pallet Nhựa lớn nhất tại Việt Nam, Hồng Giang Phú Yên sở hữu trong tay những nhà sản xuất uy tín nhất về pallet nhựa trên thế giới, với sự ưu ái từ nhà sản xuất đối với Hồng Giang Tokelau là rất lớn chính vì vậy chính sách giá mà Hồng Giang áp dụng cho khách hàng của mình cũng vì thế mà tốt hơn rất nhiều so với những đơn vị nhập khẩu nhỏ lẻ khác.


pallet nhựa Hồng Giang Phú Yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Làm trắng da. Dien dan rao vat